fbpx
Intermatch-Bitec-Bangna-2022

งาน INTERMACH and MTA Asia 2022

Intermach_2022-768x394

คุณศิวพงษ์ นิยมพานิช CTO ของ Deemmi ได้รับเกียรติในการให้ความรู้เกี่ยวกับ “กฎหมาย PDPA สำหรับงานด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ภายในงาน Intermach and MTA Asia 2022 วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ณ ไบเทคบางนา 

Data_privacy_Deemmi-1-768x432

โดยงานครั้งนี้เป็นงานใหญ่ระดับภูมิภาคที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ นับเป็นงานที่สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ และตอบโจทย์ภาคเอกชนที่กำลังมองหาเทคโนโลยีและแนวทางการพัฒนาสู่การผลิตที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม มุ่งสู่การสร้างโรงงานอัจฉริยะซึ่งส่งผลให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและลดต้นทุนการผลิตลง ทั้งยังเป็นโอกาสให้ทั้งผู้ประกอบการรายย่อย เอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ และรายใหญ่ ได้มีโอกาสจับคู่ธุรกิจ เปิดโลกทัศน์ เรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อพร้อมรองรับการพัฒนาไปสู่อุตสาหกรรมแห่งอนาคต

สนใจให้ทีมเราช่วยดูแลงานพัฒนาการตลาดและ SEO ติดต่อ: info@deemmi.com หรือ Line:@deemmi

Share

Search

Search

Recent Post

Related Post

SEO: กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จออนไลน์! เรียนรู้เทคนิค SEO เพิ่มอันดับ Google สร้าง Traffic ฟรี ปิดการขายได้ปัง!
งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลแห่งอาเซียน เพื่อเชื่อมต่อธุรกิจกับอุตสาหกรรม เทคโนโลยีและดิจิทัลอีกครั้ง ในวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2565 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Deemmi เป็นทีมสตาร์ทอัพที่ได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่านวิดีโอของ KNOWLEDGE XCHANGE FOR INNOVATION (KX) center ภายใต้การดูแลของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี